KHÔNG NGỪNG MỞ RỘNG – FEMFRESH CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAMMISHOP

Ngày 01/08/2020 | Lượt đọc: 1123

Sức lan tỏa của Femfresh UK – thương hiệu chăm sóc vùng kín hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dù mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ nửa đầu năm 2020 nhưng Femfesh đã thể hiện được sức nặng của thương hiệu dung dịch vệ sinh Top đầu Anh Quốc và thế giới khi nhanh chóng có mặt tại các quầy thuốc, các cửa hàng mẹ và bé, shop mỹ phẩm, chuỗi hệ thống cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Chưa dừng lại ở đó, hôm nay Femfresh chính thức được bày bán tại chuỗi cửa hàng SammiShop – Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, lớn bậc nhất tại Việt Nam.

 

Femfresh được bày bán chính thức tại hệ thống các cửa hàng SammiShop

 

SammiShop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có hơn 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam, trở thành nơi mua sắm mỹ phẩm nổi tiếng và quen thuộc của người tiêu dùng Việt. Chuỗi hệ thống cửa hàng Sammishop phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới từ các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc…và đến nay là nhà phân phối chính thức thương hiệu chăm sóc vùng kín đến từ Anh Quốc – Femfresh.

 

SammiShop – Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm lớn bậc nhất tại Việt Nam

1.  Điều gì tạo nên sự đặc biệt của thương hiệu dung dịch vệ sinh Femfresh?

 

Femfresh là thương hiệu thuộc Top đầu UK và Châu Âu về chăm sóc vùng kín phụ nữ. Sản phẩm hiện có mặt trên hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và luôn là thương hiệu được đánh giá cao, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Sản phẩm nổi trội bởi các ưu điểm như:

 

Thành phần thiên nhiên

 

Femfresh sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và quen thuộc với phái đẹp mang đến công dụng chăm sóc, bảo vệ vùng kín một cách toàn diện và an toàn, cụ thể như:

  • Các tinh chất hoa Cúc la mã, tinh chất Kim ngân hoa có tác dụng kháng sinh, kháng virus, kháng khuẩn, kháng viêm, chống dị ứng, mụn nhọt, mẩn ngứa, khô da, viêm, kích ứng da, chống ô xy hóa, trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da.
  • Tinh chất Cúc thỷ xa từ châu Âu giúp kháng viêm, chống sưng, chống mụn và chất chống oxi hóa bảo vệ và trẻ hóa da.
  • Tinh chất quả Nam việt quất chứa nhiều hợp chất Proanthocyanidin-một chất chống oxy hóa tuyệt vời, có khả năng ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút và đặc biệt nó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, là chất chống oxi hóa mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Các dưỡng chất Glycerin, Butylene Glycol cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp vùng kín luôn mềm mượt, mịn màng, khỏe mạnh, tươi trẻ.
  • Lactic Acid tự nhiên là một loại Alpha Hydroxyl Axit (AHA), nổi tiếng bởi khả năng thẩm thấu, len lỏi vào tận sâu vào các tế bào biểu bì giúp làm sáng da, làm mờ vết thâm, kháng mụn, chống lão hóa, giữ ẩm, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Thành phần Pre-biotic là Alpha-Glucan Oligosaccharide là chiết xuất lên men từ đường tự nhiên, giúp thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn Lactobacillus và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại từ đó bảo vệ vùng kín và duy trì độ pH cân bằng trong âm đạo.
  • Đặc biệt sản phẩm được bổ sung thành phần lợi khuẩn lợi khuẩn đường tiết niệu và sinh dục Lactobacillus giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa giúp phụ nữ thêm khỏe mạnh tự tin.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Femfresh được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý

Có độ pH cân bằng với vùng kín

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh có độ pH tối ưu 4.5 – Giữ môi trường pH tự nhiên, cân bằng, lý tưởng, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa cho “vùng kín”.Sản phẩm an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng. Sản phẩm được nghiên cứu và chia thành các dòng phù hợp cho MỌI LOẠI DA kể cả với LÀN DA CỰC KÌ NHẠY CẢM

 

Sản phẩm KHÔNG CHỨA các thành phần hóa học bao gồm:

 

KHÔNG chứa xà phòng

KHÔNG chứa chất tẩy rửa mạnh

KHÔNG chứa các loại dầu khoáng

KHÔNG chứa chất tạo màu nhân tạo

KHÔNG chứa parabens

 

Đạt tiêu chuẩn y tế Anh Quốc & Châu Âu

 

Sản phẩm được kiểm nghiệm phụ khoa (gynaecologically tested) và kiểm nghiệm da liễu (dermatologically tested), được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng và thông tin được in rõ trên bao bì mặt trước của sản phẩm.

 

 

2. Mua sắm dung dịch vệ sinh Femfresh chính hãng tại hệ thống cửa hàng SammiShop

 

Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại ngõ Núi Trúc, Hà Nội vào năm 2013, đến nay sau nhiều năm phát triển, SammiShop đã có 13 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt các cửa hàng đều được tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống cửa hàng SammiShop vô cùng thuận lợi cho khách hàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAMMISHOP – MIỀN BẮC

Tại Hà Nội:

  • CH 1: Số 63 Nguyễn Phong Sắc – 19002631 (Nhánh 101)
  • CH 2: Số 101 Ngõ Núi Trúc, trên phố Núi Trúc – 19002631 (Nhánh 102)
  • CH 3: Số 56 Nguyễn Hữu Huân – 19002631 (Nhánh 103)
  • CH 4: Số 48 Chùa Láng – 19002631 (Nhánh 104)
  • CH 5: Số 228 Cầu Giấy – 19002631 (Nhánh 105)
  • CH 6: Số 127 Chùa Bộc – 19002631 (Nhánh 110)
  • CH 7: Số 250-252 Nguyễn Trãi, Hà Đông (Cạnh ĐH Hà Nội) – 19002631 (Nhánh 107)
  • CH 8: Số 61 Thái Hà – 19002631 (Nhánh 109)
  • CH 9: Số 159 Xuân Thủy – 19002631 (Nhánh 108)

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAMMISHOP – MIỀN NAM

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • CH 1: Số 151 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.BT – 19002631 (Nhánh 201)
  • CH 2: Số 352 Đường 3/2, P12, Q.10 – 19002631 (Nhánh 202)
  • CH 3: Số 255 Nguyễn Thị Thập, P.TP, Q.7 – 19002631 (Nhánh 203)
  • CH 4: Số 515 Phan Văn Trị, P.5, Q.GV – 19002631 (Nhánh 204)

 

Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm sản phẩm dung dịch vệ sinh Femfresh online qua trang FanpageWebsite của SammiShop một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Femfresh – Tươi mát mỗi ngày – Tự tin đồng hàng cùng nàng trên mọi nẻo đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0
    Giỏ hàng
    Your cart is empty